సోషల్ మీడియా మార్కెటింగ్ సోషల్ మీడియా మార్కెటింగ్ అనేది సంస్థ యొక్క ఏకీకృత మార్కెటింగ్ కమ్యూనికేషన్స్ ప్రణాళికలో ఒక తాజా భాగంగా చెప్పవచ్చు. ఏకీకృత మార్కెటింగ్ కమ్యూనికేషన్స్ అనేవి సంస్థలు వాటి లక్ష్య విఫణులతో అనుబంధించబడటానికి అనుసరించే ఒక సూత్రంగా చెప్పవచ్చు. ఏకీకృత మార్కెటింగ్ కమ్యూనికేషన్లు ఒక వినియోగదారు దృష్టిని ఆకర్షించే సందేశాన్ని రూపొందించడానికి ప్రోత్సాహ రంగాల్లోని అంశాలకు-ప్రకటన, వ్యక్తిగత విక్రయాలు, పబ్లిక్ రిలేషన్స్, ప్రచారం, ప్రత్యక్ష మార్కెటింగ్ మరియు విక్రయాల ప్రోత్సాహం- సహకరిస్తాయి. సాంప్రదాయిక మార్కెటింగ్ కమ్యూనికేషన్స్ నమూనాలో, ఒక సంస్థచే కమ్యూనికేషన్ల యొక్క విషయం, పునరుక్తి, సమయం మరియు మాధ్యమాలు ఒక బాహ్య ఏజెంట్తో అంటే ప్రకటనా ఏజెన్సీలు, మార్కెటింగ్ రీసెర్చ్ సంస్థలు మరియు పబ్లిక్ రిలేషన్స్ సంస్థలు వంటి వాటితో భాగస్వామ్యంలో ఉంటాయి. అయితే, సోషల్ మీడియా అభివృద్ధి సంస్థలు వారి వినియోగదారులతో సంభాషించే విధానాన్ని ప్రభావితం చేసింది. వెబ్ 2.0 ఆవిష్కరణలో ఇంటర్నెట్, సామాజిక మరియు వ్యాపార సంబంధాలను ఏర్పాటు చేసుకోవడానికి, సమాచారాన్ని పంచుకోవడానికి మరియు ఆన్లైన్లో
BUSINESS RESEARCH | BRANDING | ANALYSIS