సోషల్ మీడియా మార్కెటింగ్
సోషల్ మీడియా మార్కెటింగ్ అనేది సంస్థ యొక్క ఏకీకృత మార్కెటింగ్ కమ్యూనికేషన్స్
ప్రణాళికలో ఒక తాజా భాగంగా చెప్పవచ్చు. ఏకీకృత మార్కెటింగ్ కమ్యూనికేషన్స్ అనేవి సంస్థలు
వాటి లక్ష్య విఫణులతో అనుబంధించబడటానికి అనుసరించే ఒక సూత్రంగా చెప్పవచ్చు. ఏకీకృత
మార్కెటింగ్ కమ్యూనికేషన్లు ఒక వినియోగదారు దృష్టిని ఆకర్షించే సందేశాన్ని రూపొందించడానికి
ప్రోత్సాహ రంగాల్లోని అంశాలకు-ప్రకటన, వ్యక్తిగత విక్రయాలు, పబ్లిక్ రిలేషన్స్, ప్రచారం,
ప్రత్యక్ష మార్కెటింగ్ మరియు విక్రయాల ప్రోత్సాహం- సహకరిస్తాయి. సాంప్రదాయిక మార్కెటింగ్ కమ్యూనికేషన్స్
నమూనాలో, ఒక సంస్థచే కమ్యూనికేషన్ల యొక్క విషయం, పునరుక్తి, సమయం మరియు మాధ్యమాలు
ఒక బాహ్య ఏజెంట్తో అంటే ప్రకటనా ఏజెన్సీలు, మార్కెటింగ్ రీసెర్చ్ సంస్థలు మరియు పబ్లిక్
రిలేషన్స్ సంస్థలు వంటి వాటితో భాగస్వామ్యంలో ఉంటాయి. అయితే, సోషల్ మీడియా అభివృద్ధి సంస్థలు
వారి వినియోగదారులతో సంభాషించే విధానాన్ని ప్రభావితం చేసింది. వెబ్ 2.0 ఆవిష్కరణలో
ఇంటర్నెట్, సామాజిక మరియు వ్యాపార సంబంధాలను ఏర్పాటు చేసుకోవడానికి, సమాచారాన్ని పంచుకోవడానికి
మరియు ఆన్లైన్లో ప్రాజెక్ట్లపై సహకరించుకోవడానికి వ్యక్తులను అనుమతించే సాధనాల సమితి
లభ్యమవుతుంది.
సోషల్ మీడియా మార్కెటింగ్ ప్రోగ్రామ్లు
సాధారణంగా సావధానతను ఆకర్షించే అంశాన్ని రూపొందించడానికి, ఆన్లైన్ సంభాషణలను ఉత్పత్తి
చేసే ప్రయత్నాలపై దృష్టిని కేంద్రీకరిస్తాయి మరియు దానిని వారి సోషల్ నెట్వర్క్లతో
పంచుకోవడానికి పాఠకులను ప్రోత్సహిస్తాయి. ఈ సందేశం వినియోగదారు నుండి వినియోగదారుకు
వ్యాప్తి చెందుతుంది మరియు బహుశా ప్రతిధ్వనిస్తుంది ఎందుకంటే ఇది బ్రాండ్ లేదా సంస్థ
నుండి కాకుండా ఒక నమ్మకమైన వనరు నుండి వచ్చినది.
సోషల్ మీడియా అనేది ఇంటర్నెట్ ప్రాప్తి
కలిగిన ఎవరైనా సులభంగా ప్రాప్తి చేయగల ఒక వేదికగా మారింది, ఇది సంస్థలు వారి బ్రాండ్
జాగృతిని పెంచడానికి మరియు వినియోగదారుతో సంభాషణలను నిర్వహించడానికి అవకాశాన్ని కలిపిస్తుంది.
అదనంగా, సోషల్ మీడియా అనేది సంస్థలు మార్కెటింగ్ శిబిరాలను అమలు చేయడానికి చౌకైన వేదిక
వలె కూడా పనిచేస్తుంది. సంస్థలు నేరుగా వారి వినియోగదారులు మరియు లక్ష్య విఫణుల నుండి
అభిప్రాయాలను పొందవచ్చు.
వేదికలు
సోషల్ మీడియా మార్కెటింగ్ వినియోగదారు మద్దతుకు ఒక అదనపు మార్గాన్ని
అంటే వినియోగదారులను పొందడం మరియు పోటీని తెలుసుకోవడం వంటి అంశాలను అందించడం మరియు
వారి ఖ్యాతిని ఆన్లైన్లో నిర్వహించడం ద్వారా సంస్థలు మరియు వ్యక్తులకు లాభాలను చేకూరుస్తుంది.
దీని విజయాన్ని నిర్ధారించే కీలకమైన కారకాలు వలె వినియోగదారుకు దాని సంబంధం, అది నిర్మించబడిన
విషయం యొక్క బలం మరియు వారికి అందించే విలువలను చెప్పవచ్చు. ఒక బలమైన స్థాపన అనేది
సంస్థ దాని సమాచారాన్ని కేంద్రీకరించుకుని మరియు కథనం మరియు పత్రికా ప్రచురణలు వంటి
ఇతర సోషల్ మీడియా చానల్ల ద్వారా దాని ఇటీవల మెరుగుదలలను వినియోగదారులకు సూచించడంలో
ఒక పునాది లేదా వేదిక వలె పనిచేస్తుంది.
అధిక ప్రజాదరణ పొందిన వేదికల్లో ఇవి ఉన్నాయి:
·
ఫేస్బుక్
·
యూట్యూబ్
·
లింకెడిన్
·
ట్విట్టర్
·
మైస్పేస్ మరిన్నీ...
బలమైన స్థాపన యొక్క లక్ష్యంగా సంస్థతో సంభాషించడానికి అవకాశంతో దాని
వినియోగదారులను ప్రోత్సహించే మరియు అధికారమిచ్చే ఒక వేదికను రూపొందించడాన్ని చెప్పవచ్చు.
ఈ వేదిక అనేది చాలా ముఖ్యమైనది ఎందుకంటే ఇది వారి వినియోగదారులపై వారి వ్యవస్థ యొక్క
ప్రభావాలను లెక్కించడానికి మరియు పర్యవేక్షించడానికి సంస్థను అనుమతిస్తుంది. వేదికలు
అన్నింటినీ వేదికచే సంభవించే భారీ అవకాశాలు మరియు ప్రతిఘటన వంటి కారకాలను పరిగణనలోకి
తీసుకుని ప్రతి సంస్థ యొక్క ప్రయత్నాలకు అనుగుణంగా ఏర్పాటు చేయబడాలి ప్రాథమిక జనాభాను
లక్ష్యంగా చేసుకోవాలి మరియు దాని వినియోగదారుల నుండి సంపాదించిన సమాచారాన్ని ప్రాప్తి
చేయడానికి ప్రమాణాలను ఉపయోగించాలి. నిర్దిష్ట వేదికలు అందించే సాధనాలను వారి వినియోగదారుల
భావించిన లక్ష్యాలను సాధించడంలో ఇతర వాటి కంటే ఎక్కువగా వర్తింపచేస్తారు. ఇటువంటి సాధనాలు
మరియు వినియోగదారులకు ఉదాహరణలు క్రింది ఇవ్వబడినవి:
·
ఒక
సంస్థ యొక్క పేజీ ప్రకటనలు మరియు ఫేస్బుక్ పుటలో ఫ్యాన్ పరిమాణం మొదలైనవి
·
నూతన
విడుదలలను ప్రకటించడానికి ట్వీట్స్ & బ్లాగు
·
యూట్యూబ్చే
అమలు చేయబడుతున్నట్లు రేటింగ్ మరియు ర్యాంకింగ్ వీడియోలు
·
మైస్పేస్లో
నిర్వహించబడుతున్న మ్యూజిక్ పోస్ట్లు
సంస్థలు ఏ విధంగా సోషల్ మీడియాను వినియోగించుకుంటాయి
సంస్థలు మార్కెటింగ్ కోసం మరింత ప్రభావవంతంగా
సోషల్ మీడియాను ఉపయోగించుకోవడానికి, వారు ప్రస్తుతం ఉన్న మార్కెటింగ్ అభిప్రాయ నివేదికలను
భర్తీ చేయడానికి బదులుగా వారి మొత్తం మార్కెటింగ్ ఆయుధశాలను పూరించడానికి మరియు విస్తరించడానికి
అదనపు వనరులు వలె అభివృద్ధి చెందుతున్న వేదికలను గుర్తించాలి మరియు స్వీకరించాలి. సోషల్
మీడియాను ఉపయోగించగల లక్ష్యాల్లో ఇవి ఉన్నాయి:
·
వినియోగదారు
సేవ, ఉదా. వినియోగదారు ఫిర్యాదులకు ప్రత్యక్ష ప్రతిస్పందన
·
నవీకరణలు,
ప్రకటనలు, వార్తలను ప్రసారం చేయడం ఉదా. అదనపు PR వనరు
·
ప్రోత్సాహాలు
·
సంస్థలో
కనిపించే తెర వెనుక దృశ్యాలు
·
ప్రకటనలు
సంస్థలు విజయం సాధించడానికి సోషల్ మీడియాలో
వారి లక్ష్యాలను నిర్ణయించుకోవాలి. లక్ష్యాలు వేదికల ఆధారంగా మారుతూ ఉంటాయి. ఉదాహరణకు,
ఫేస్బుక్ను వినియోగదారు సేవ మరియు నవీకరణల ప్రసారానికి ఉపయోగించవచ్చు, ట్విట్టర్ను
ప్రకటనల కోసం ఉపయోగించవచ్చు. యూట్యూబ్ సంస్థలోని తెర వెనుక దృశ్యాలను అందిస్తుంది.
విజయం సాధించే అంశం లక్ష్యాలపై ఆధారపడి ఉండవచ్చు: ఒక ప్రోత్సాహానికి ఫలితంగా నిర్దిష్ట
సంఖ్యలో నూతన వినియోగదారులను లక్ష్యంగా చెప్పవచ్చు; ఒక వినియోగదారు సేవా పరిస్థితిలో
ఒక నిర్దిష్ట సమయ పరిధిలో మొత్తం వినియోగదారు ఫిర్యాదులకు మరొక వ్యక్తి సమాధానాలను
ఇవ్వవచ్చు.
సోషల్ మీడియా అనేది చాలా వేగంగా అభివృద్ధి
(మరియు ఇప్పటికీ మొత్తంగా) చెందుతున్న కారణంగా, సంస్థలు తరచూ వ్యూహాత్మకంగా కాకుండా
సహాజంగా ఒక రూపురేఖను ఏర్పాటు చేస్తున్నాయి ఎక్కువ సందర్భాల్లో, ఈ పరిణామం మొత్తం మార్కెటింగ్
వ్యూహరచనలో దాని సోషల్ మీడియా వాడకం మరియు ఏకీకృతం కోసం సంస్థ ఒక వ్యూహాన్ని రూపొందించవల్సిన
స్థాయి వరకు అనుకూలంగా ఉంటుంది.
సోషల్ మీడియాను భారీ సంఖ్యలోని జనాభా ఉపయోగిస్తుంది
అంటే సంస్థలకు ఒక సోషల్ మీడియా గుర్తింపు ఉండటం చాలా ముఖ్యమైన అంశం. సాధారణంగా, ఒక
నిర్దిష్ట వ్యూహాన్ని సిద్ధం చేయనప్పటికీ, కొంతమంది అధికారులు పాల్గొనడం మంచిది. వ్యూహరచన
మరియు విధానంతో లేదా లేకుండా-ఇతర మార్కెటింగ్ అభిప్రాయ నివేదికలు వలె-సోషల్ మీడియా
ప్రయత్నాలు విజయం సాధించగలవు లేదా విఫలంకావచ్చు.
ఎక్కువ సంస్థలు వాటి మార్కెటింగ్ ప్రయత్నాలు
కోసం వ్యక్తులను కలిగి ఉంటాయి. పబ్లిక్ రిలేషన్స్, ప్రకటన, వెబ్ & ప్రింట్ కమ్యూనికేషన్లు
వ్యక్తులు మరియు వనరులు పనిచేసే రంగాలుగా చెప్పవచ్చు. సోషల్ మీడియా అనేది మార్కెటింగ్
విధానాల్లో ప్రారంభ దశలో ఉన్న రంగమైనప్పటికీ, అధిక విజయవంతమైన సంస్థలు సోషల్ మీడియా
వాడకానికి సహకారంగా మరియు సహాయానికి వ్యక్తులను నియమించాయి. ఈ వ్యక్తులు ప్రస్తుతం
ప్రజాదరణ పొందిన సాధనాలు ఉపయోగించాలి కాని నూతన మరియు అభివృద్ధి చెందుతున్న సాధనాలు
అందుబాటులోకి వచ్చిన వెంటనే వాటితో ప్రయోగాలు చేయడానికి తగిన ప్రజ్ఞను కలిగి ఉండాలి.
కొన్ని సంస్థలు వినియోగదారు మరియు వినియోగదారేతర
మనస్సుల్లో వారి బ్రాండ్ను తాజాగా ఉంచడానికి వారి మార్కెటింగ్ ప్రణాళికల్లో సోషల్
మీడియాను ఎక్కువగా ఉపయోగిస్తున్నాయి. ఒక సోషల్ మీడియా సైట్లో ఒక సంస్థను అనుసంధానించడం
వలన, సంస్థ వినియోగదారులు లేదా వినియోగదారేతర వ్యక్తులు అదనపు సమాచారాన్ని చూస్తున్నప్పుడు
అభిప్రాయ నివేదిక కోసం వారిపై ఆధారపడటం కాకుండా వారితో ఎల్లప్పుడూ అనుసంధానమై ఉండటం
సాధ్యమవుతుంది.
సోషల్ మీడియా అనేది ఒక విస్తారమైన ప్రకటనా
వేదిక. సంస్థలు సోషల్ మీడియాలో పంచుకున్న నిర్దిష్ట ఆసక్తుల ఆధారంగా వ్యక్తులతో సంభాషించవచ్చు.
ఉదాహరణకు, ఒక వ్యక్తి జాగింగ్ గురించి ఒక యూట్యూబ్ వీడియోను చూసినట్లయితే, ఒక షూ సంస్థ
ఒక ప్రకటనను అందించవచ్చు లేదా సోషల్ మీడియా సైట్ల్లో వారు అలసిపోయినట్లు పోస్ట్ చేసే
వ్యక్తులు కోసం ఒక కాఫీ సంస్థ ప్రకటనను ఇవ్వవచ్చు. సోషల్ మీడియా ప్రకటనకర్తలు నిశితంగా
పరిశీలించి, ప్రకటనలను ప్రసారం చేయడానికి అనుమతిస్తుంది.
ఉదాహరణలు:
కొన్ని సంస్థలు సోషల్ మీడియా మార్కెటింగ్
అభిప్రాయ నివేదికలను అమలు చేస్తున్నప్పుడు మంచి కంటే హాని ఎక్కువ చేస్తాయి; ఇతరులు
నూతన మీడియా ఫోరమ్లో మంచి విజయాలను సాధించారు. వారి విజయాలకు ముఖ్యమైన అంశం ఏమిటంటే
వారు కార్యాలయ వైఖరిని ప్రవేశ ద్వారం వెలుపలే విడిచిపెట్టారు. సోషల్ మీడియా మార్కెటింగ్లో,
వినియోగదారులు వారు సంబంధాలను ఏర్పర్చుకునే సంస్థలతో ఒక యదార్ధ మరియు ఒక విశ్వసనీయ
సత్సంబంధాన్ని ఊహిస్తున్నారు.
విజయవంతమైన కార్యక్రమాలు
డెల్:
డెల్ కంప్యూటర్ దాని డైరెక్ట్డెల్ పోరమ్తో ఒక శక్తివంతమైన బ్లాగింగ్ కార్యక్రమాలను కలిగి ఉంది. ఇది నూతన ఉత్పత్తులు
గురించి బ్లాగర్లు తెలుసుకనేందుకు ఒక అవకాశం మాత్రమే కాకుండా ఇది సంస్థల ఖ్యాతిని
మెరుగుపర్చడంలో కూడా సహాయపడింది. ఈ సైట్ ప్రారంభమైననాటి నుండి ప్రతికూల బ్లాగులు
49% నుండి 22%కి పడిపోయాయి. డెల్ ఈ బ్లాగు ద్వారా వినియోగదారులతో సంభాషిస్తుంది మరియు వారి సమస్యలు, వ్యాఖ్యలు
మరియు ప్రశ్నలకు తక్షణమే ప్రతిస్పందిస్తుంది. డెల్ దాని @DellOutlet ఖాతా ద్వారా సూక్ష్మ-బ్లాగింగ్
సైట్ ట్విట్టర్లో కూడా దాని ఉనికిని చాటుకుంది మరియు దాని అనుచరులకు ప్రత్యేకమైన డిస్కౌంట్లను
అందించడం ద్వారా ట్విట్టర్ నుండి సుమారు $3 మిలియన్ అమ్మకాలను సాధించింది.
టార్గెట్:
టార్గెట్ వినియోగదారులతో "యదార్ధాలను తెలుసుకోవడం" మరియు
వినియోగదారులకు అనుకూలమైన ఉత్పత్తులను ప్రకటించడం ద్వారా ఫేస్బుక్లో విజయాన్ని సాధించింది. టార్గెట్ మాధ్యమాన్ని
మరియు వినియోగదారులతో సంభాషించడం ద్వారా లాభాలను ఎలా పొందాలో అనే విషయాన్ని అర్థం చేసుకోవడానికి
సమయం పట్టింది. వారు ఈ సాంకేతికతను స్వీకరించారు మరియు ప్రత్యేకంగా సమూహాన్ని రూపొందించడంలో
సహాయంగా వినియోగదారులను అనుమతించడం ద్వారా విజయాన్ని సాధించారు.
స్టార్బక్స్:
స్టార్బక్స్ అనేది ఫేస్బుక్, యూట్యూబ్, ఫ్లికెర్, ట్విట్టర్ల్లో మరియు వారి స్వంత బ్లాగింగ్ సైట్ మై స్టార్బక్స్ ఐడియాలో కూడా ఉంది. స్టార్బక్స్
ఉత్తమ సోషల్ మీడియా విధానాల్లో ఒకదానిని కలిగి ఉన్నట్లు భావిస్తారు. వీరు ప్రస్తుతం
ఉన్న సంస్థల అవసరాలు, కోరికలు మరియు ఇష్టాలపై దృష్టి కేంద్రీకరించి, నూతన వినియోగదారులను
పొందేందుకు సహాయంగా సంబంధాలను ఏర్పర్చుకున్నారు.
ఓల్డ్ స్పైస్:
వారి 'మ్యాన్ యువర్ మ్యాన్ కుడ్ స్మెల్
లైక్' వంటి విజయవంతమైన ప్రకటనల తర్వాత, ఓల్డ్ స్పైస్ మంగళవారం 13 జూన్ మరియు బుధవారు
14 జూన్ 2010ల్లో ఒక యదార్ధ పరస్పర చర్చ కార్యక్రమాన్ని నిర్వహించింది. వారు ఫేస్బుక్, ట్విట్టర్, యూట్యూబ్, యాహూ
ఆన్సర్స్, రెడిట్, 4చాన్ మరియు పలు ఇతర ప్రాంతాల నుండి "ఓల్డ్ స్పైస్ మ్యాన్"
పాత్ర గురించి ప్రశ్నలను సేకరించారు మరియు 2 రోజుల వ్యవధిలో, యూట్యూబ్కు 180 వీడియో ప్రతిస్పందనలను పోస్ట్ చేసింది. ఈ ప్రతిస్పందనల్లో
ఒక ట్విట్టర్ అనుచరుడు తరపున ఒక వివాహ ప్రతిపాదనను మరియు ఒక ఓల్డ్ స్పైస్ మ్యాన్ వలె నటిస్తున్న నటుడి
నుండి అతని కూతురుకు ఒక సందేశం ఉన్నాయి ఈ వీడియోలను మొదటి 24 గంటల్లో 6 మిలియన్
మంది ప్రజలు వీక్షించారు, దీనితో ఇవి ఇటీవల స్మృతిలో అత్యధిక ప్రజాదరణ పొందిన వైరల్
వీడియోలు వలె పేరు గాంచాయి.
విఫలమైన కార్యక్రమాలు
వొల్క్స్వాగెన్:
వోల్క్స్వాగెన్ మైస్పేస్లో దాని ప్రయత్నంలో విఫలమైంది. వారు వ్యాపారపరంగా ఒక ముఖ్యపాత్రను పోషించాలని
ఆశించారు, కాని వారి కార్యక్రమాల స్థలాన్ని ఇతర సంస్థలు ఆక్రమించడానికి అనుమతించడం
ద్వారా పేజీని నిర్వహించడంలో విఫలమయ్యారు.
వాల్-మార్ట్:
వాల్-మార్ట్ ఒక బహిరంగ వ్యాఖ్యకు వినియోగదారులను
అనుమతించలేదు. బదులుగా, వారు పేజీలపై వ్యాఖ్యలను పోస్ట్ చేయడాన్ని నిరోధించారు. వారు
ప్రతికూల వ్యాఖ్యలను నియంత్రించడానికి సహాయపడుతుందని భావించారు; బదులుగా, వినియోగదారులు
కొద్దికాలంలోనే పలు ప్రతికూల పోస్ట్లతో పేజీలను నింపేశారు. సోషల్ మీడియా మార్కెటింగ్లో
వాల్-మార్ట్ యొక్క వైఫల్యానికి మరొక కారణంగా, వారు వారి ప్రధాన పోటీదారుల ప్రగతిని
పరిశీలించలేదు. వాల్-మార్ట్ ఫేస్బుక్ పేజీలో, "డబ్బును ఆదా చేయండి. ఉత్తమంగా జీవించండి"
అనే వాక్యం లేదు. బదులుగా, వారు పేజీ యొక్క శైలి మరియు ఫ్యాషన్పై దృష్టి సారించారు.
నెస్లే:
నెస్లే అనేది పర్యావరణవేత్తలతో వివాదాలను
ఎదుర్కొంది, వీరు దీనిపై ఫేస్బుక్లో అతికొద్దికాలంలోనే విరక్తి చెందారు మరియు ట్విట్టర్పై
ఒక "తిరుగుబాటు"ను ప్రారంభించారు. ఇంకా, నెస్లేను వ్యతిరేకిస్తూ ఒక యూట్యూబ్
వీడియో రూపొందించబడింది, దీనిలో వారి నిరంతర పామ్ ఆయిల్ వాడకం మరియు వర్ష అరణ్యాలను
నాశనం చేస్తున్నట్లు చూపించారు. నెస్లే ఈ వ్యతిరేకతకు పేలవంగా స్పందిస్తూ, వారి పేజీలపై
అనుకూల వ్యాఖ్యలను మాత్రమే పోస్ట్ చేయాలని అభిమానులను అభ్యర్థించింది.
ఫేస్బుక్:
ఫేస్బుక్ వారి జనాభాను వారి అవసరాలు కోసం ఉపయోగించుకోవాలని నిర్ణయించుకుంది.
ఫేస్బుక్ చట్టపరంగా వారి వెబ్సైట్లో పోస్ట్ చేసే సమాచారానికి మొత్తం హక్కులను కలిగి
ఉంది మరియు సమాచారాన్ని సమగ్రంగా సేకరించి ఫేస్బుక్లోని వినియోగదారులు కోసం మరియు
ప్రతి వ్యక్తికి సంబంధించిన ప్రకటనలు అందించడానికి ఒక ప్రకటనా కార్యక్రమాన్ని రూపొందించింది.
ఈ విధానం ప్రకటనా ప్రపంచంలో ప్రకంపనాలను సృష్టించింది. ఈ ప్రకటన రకానికి ముందు, ఆన్లైన్
ప్రకటన అనేది పాపప్లు మరియు బ్యానర్ల్లో తగిన సమాచారం లేని కారణంగా అతి ప్రభావాన్ని
చూపలేదు. ఎక్కువమంది ప్రజలు ఇంటర్నెట్ను ఉపయోగిస్తున్నప్పుడు వీటిని విసుగు పుట్టించేవిగా
మరియు లేదా ఆటంకపరిచేవిగా భావించారు. ఫేస్బుక్ 400 మిలియన్ వినియోగదారుల దాని వెబ్సైట్లో
ప్రతి ఒక్కరినీ ఉద్దేశ్యంగా చేసుకోవడంతో, ఇది ప్రతి సంస్థ యొక్క ఒక లక్ష్య విఫణిని
రూపొందించింది. దీనితో ఒక వివాహ సంబంధమైన సంస్థ ఫేస్బుక్పై ప్రకటన ఇవ్వదల్చుకుంటే,
వారు ఖచ్చితంగా ఎంగేజ్ అయినట్లు లేదా డేటింగ్ అని చెప్పే స్థితి సందేశాన్ని ఉంచిన వ్యక్తులకు
మాత్రమే వారు ప్రకటనలు కనిపించేలా చేయచ్చు. ఇది ఇంటర్నెట్ వినియోగదారులపై ప్రభావం లేని
కారణంగా పలు ప్రకటనదారులు తక్షణమే ప్రారంభించడానికి పే-పెర్-క్లిక్ విధానాన్ని ఫేస్బుక్
ఉపయోగించడం ప్రారంభించింది.
ఫేస్బుక్ కోసం పే-పెర్-క్లిక్ విధానంతో,
ప్రతిసారి ఒక ఫేస్బుక్ వినియోగదారు ఒక ప్రకటనపై క్లిక్ చేసినప్పుడు, ఆ సంస్థ ప్రకటనకు
ఫేస్బుక్కు చెల్లిస్తుంది. అధ్యయనాలు ఆరవై తొమ్మిది శాతం మంది ఆన్లైన్ షాపర్లు
ఫేస్బుక్ వంటి సోషల్ మీడియాను వ్యక్తులను చేరుకోవడానికి కాకుండా, ప్రజాదరణ పొందిన
అంశాలు మరియు ప్రత్యేకమైన అంశాలను కూడా ప్రదర్శించడానికి ఉపయోగిస్తున్నట్లు పేర్కొన్నాయి.
యదార్ధ పే-పెర్-క్లిక్ విధానం ప్రభావవంతమైనది కాదు ఎందుకంటే వినియోగదారులు మరొక పేజీకి
మళ్లించబడరు మరియు వారికి సంబంధంలేని అంశాన్ని చూడరు. ఫేస్బుక్ యొక్క నూతన లక్ష్య
వ్యవస్థతో, వినియోగదారుకు వారి క్లిక్ల నిష్పత్తి Googleతో సహా ఏదైనా ఇతర పోటీదారు
కంటే కూడా అధికంగా ఉన్నాయి. వారి ఫాష్యన్లో పాల్గొనడం వలన లేదా ఆసక్తి కలిగి ఉన్నవారికి
ప్రకటనలు కనిపిస్తాయి కనుక ఇది బాగా పనిచేస్తుంది.
ఎంగేజ్మెంట్ యాడ్స్:
ఫేస్బుక్ ప్రకటనదారులకు మాత్రమే కాకుండా
ఫేస్బుక్ వినియోగదారులకు కూడా లభించే ఎంగేజ్మెంట్ యాడ్స్ అనే ప్రకటనలను కూడా రూపొందించింది.
ఇది ఫేస్బుక్ వినియోగదారులు మరియు సోషల్ మీడియాకు మూడు ప్రత్యేకమైన అనుభవాలను అందిస్తుంది.
మొదటిది వినియోగదారు ప్రకటన లేదా ఉత్పత్తి వారికి ఎందుకు నచ్చింది లేదా నచ్చలేదు అనే
విషయాన్ని చెప్పడానికి అనుమతిస్తూ ప్రకటనకు వ్యాఖ్యలను జోడించవచ్చు. ఈ వ్యాఖ్యలను ఇతర
ఫేస్బుక్ వినియోగదారు స్నేహితులు చూడగలరు. వారి సోషల్ సమూహం ఇది వ్యర్థమో లేదా మంచిది
తెలుసుకోవడానికి మరియు వారు దానిని ప్రయత్నించడానికి దోహదపడుతుంది. రెండవది, ఆన్లైన్లో
స్నేహితులకు చిన్న, ఉచిత ఇ-గిఫ్ట్లను అందించడం నేడు మంచి ప్రజాదరణ పొందింది. ప్రస్తుతం
ప్రకటనదారులు వినియోగదారులు వారి స్నేహితులకు ఇవ్వడానికి ఉచిత ఇ-గిఫ్ట్లను రూపొందించవచ్చు.
చివరిగా, వినియోగదారులు వారు ఇష్టపడే ఉత్పత్తులకు మరియు సంస్థలకు స్నేహితులుగా మారవచ్చు,
ఇది వారి ఇష్టపడే సంస్థ యొక్క ఫేస్బుక్ పుటకు వారిని లింక్ చేస్తుంది. ఇది ప్రపంచంలోని
సారూప్య ఉత్పత్తులను ఇష్టపడే మొత్తం ప్రజలకు ఒక విస్తృత విఫణి వలె మారింది మరియు యాపిల్
వంటి సంస్థలు వారి అసలైన వినియోగదారులను గుర్తించేందుకు అనుమతిస్తుంది.
అనువర్తనాల ద్వారా ప్రకటన:
ఫేస్బుక్లోని మార్కెటింగ్కు మరొక ప్రధాన అంశంగా అనువర్తనాలను
చెప్పవచ్చు. అనువర్తనాలు అనేవి నేడు ఫేస్బుక్లో ఎక్కువగా ఉపయోగించే అంశాల్లో కొన్ని.
ఒక అనువర్తనానికి ఒక ఉత్తమ ఉదాహరణ ఫారమ్విల్లే. 80 మిలియన్ కంటే ఎక్కువ వినియోగదారులను
కలిగి ఉన్న ఫారమ్విల్లే దాని వెబ్సైట్లో ట్విట్టర్ కంటే ఎక్కువమంది వినియోగదారులను
కలిగి ఉంది. ఫేస్బుక్లోని ఇటువంటి అనువర్తనం మరియు దాని ప్రకటనల యొక్క బలం గురించి
ప్రత్యేకంగా చెప్పనవసరం లేదు. సంస్థలు వినియోగదారు యొక్క కమతానికి సహాయం చేసే గేమ్లోని
అంశాలను రూపొందించగలవు మరియు ఆ కమతాన్ని సందర్శించే ప్రతి వ్యక్తి ఆ వ్యక్తి యొక్క
కమతంలోని సంస్థ యొక్క అంశం, ప్రకటనను చూడగలరు. ఇది చాలా ప్రభావవంతమైన మార్కెటింగ్ విధానంగా
చెప్పవచ్చు ఎందుకంటే దీనిని చాలామంది "మార్కెటింగ్" వలె భావించరు బదులుగా
సంస్థలో గేమ్లో మీకు సహాయపడుతుందని భావిస్తారు. ఇది కూడా ప్రభావవంతమైనది ఎందుకంటే
ఫారమ్విల్లేలో విస్తృతి పరిధిలో వినియోగదారులు ఉన్నారు మరియు వారి సైట్ను సందర్శించే
ప్రతి ఒక్కరూ ప్రకటనను చూస్తారు.